Hotline: 0843 829 829
Liên hệ ngay chúng tôi
Hầu hết các doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức khi cần chuyển văn phòng, nơi làm việc tới cơ sở khác thường băn khoăn, lo lắng cần phải làm gì và bắt đầu từ đâu với một đống đồ đạc, hồ sơ, trang thiết bị….phải sắp xếp như thế nào để mọi thứ không bị lộn xộn, mất thời gian và đặc biệt là không ảnh hưởng nên năng suất làm việc của nhân viên.
Giải pháp hữu hiệu nhất lúc này quý khách cần đến là một dịch vụ vận chuyển văn phòng NHANH CHÓNG- GIÁ RẺ – UY TÍN – CHẤT LƯỢNG. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ này, tuy nhiên không phải công ty nào cũng đáp đứng được mong muốn của quý khách.
Công ty TNHH Logistic TLP tự tin khẳng định rằng sẽ làm hài lòng được quý khách bởi chúng tôi áp dụng quy trình chuyển văn phòng tiên tiến, khoa học, tiết kiệm thời gian, chi phí tối đa cho quý khách hàng.
1. Quy trình chuyển văn phòng mà Công ty TNHH Logistic TLP thực hiện
* Tiếp nhận thông tin và tư vấn
Khi khách hàng có nhu cầu chuyển văn phòng chỉ cần liên hệ với chúng tôi. Logistic TLP sẵn sàng lắng nghe và tư vấn, sau đó sẽ hẹn lịch khảo sát thực tế .
* Khảo sát và báo giá
Đúng lịch hẹn từ trước chúng tôi sẽ đến trực tiếp để khảo sát, sau khi khảo sát xong chúng tôi sẽ báo giá chi tiết, đồng thời sẽ đưa phương án vận chuyển tối ưu nhất để khách hàng giảm thiểu tối đa thời gian và chi phí.
Khách hàng đồng ý sẽ tiến hành ký hợp đồng và thực hiện dịch vụ vận chuyển vào đúng ngày trong hợp đồng.
* Tiến hành vận chuyển văn phòng trọn gói
Dựa theo cam kết trong hợp đồng vận chuyển, chúng tôi sẽ tới văn phòng cũ của công ty. Sau đó tiến hành:
Mục đích chia nhóm làm việc để công việc được xử lý gọn gàng, nhanh chóng.
* Nghiệm thu và thanh lý hợp đồng
2. Cam kết tài sản của khách hàng
Dịch vụ chuyển các thiết bị văn phòng của chúng tôi luôn đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu và cam kết: