Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Vân Trung, Quang Châu Bắc Giang

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Vân Trung, Quang Châu Bắc Giang

Ngày 27/02/2023

Hầu hết các doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức khi cần chuyển văn phòng, nơi làm việc tới cơ sở khác thường băn khoăn, lo lắng cần phải làm gì và bắt đầu từ đâu với một đống đồ đạc, hồ sơ, trang thiết bị….phải sắp xếp như thế nào để mọi thứ không bị lộn xộn, mất thời gian và đặc biệt là không ảnh hưởng nên năng suất làm việc của nhân viên.

Giải pháp hữu hiệu nhất lúc này quý khách cần đến là một dịch vụ vận chuyển văn phòng NHANH CHÓNG- GIÁ RẺ – UY TÍN – CHẤT LƯỢNG. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ này, tuy nhiên không phải công ty nào cũng đáp đứng được mong muốn của quý khách.

Công ty TNHH Logistic TLP tự tin khẳng định rằng sẽ làm hài lòng được quý khách bởi chúng tôi áp dụng quy trình chuyển văn phòng tiên tiến, khoa học, tiết kiệm thời gian, chi phí tối đa cho quý khách hàng.

1. Quy trình chuyển văn phòng mà Công ty TNHH Logistic TLP thực hiện

* Tiếp nhận thông tin và tư vấn

Khi khách hàng có nhu cầu chuyển văn phòng chỉ cần liên hệ với chúng tôi. Logistic TLP sẵn sàng lắng nghe và tư vấn, sau đó sẽ hẹn lịch khảo sát thực tế .

  * Khảo sát và báo giá

Đúng lịch hẹn từ trước chúng tôi sẽ đến trực tiếp để khảo sát, sau khi khảo sát xong chúng tôi sẽ báo giá chi tiết, đồng thời sẽ đưa phương án vận chuyển tối ưu nhất để khách hàng giảm thiểu tối đa thời gian và chi phí.

Khách hàng đồng ý sẽ tiến hành ký hợp đồng và thực hiện dịch vụ vận chuyển vào đúng ngày trong hợp đồng.

  * Tiến hành vận chuyển văn phòng trọn gói

Dựa theo cam kết trong hợp đồng vận chuyển, chúng tôi sẽ tới văn phòng cũ của công ty. Sau đó tiến hành:

  • Phân loại và đóng gói đồ đạc: đội ngũ của Logistic TLP sẽ được phân chia thành cái nhóm: nhóm đóng gói, nhóm kỹ thuật (tháo lắp trang thiết bị điện tử), nhóm lái xe.
  • Thiết bị điện tử sẽ được bọc lót bằng vật liệu chống sốc rồi bọc lại bằng một lớp nilon xốp nổ.
  • Tài liệu, sách, hồ sơ sẽ được sắp xếp, đóng thùng carton và dán băng keo kỹ càng.
  • Đồ bằng gỗ sẽ được tháo dỡ, đóng gói. Đồng thời được bọc lót bằng bìa carton hoặc vải chuyên dụng theo đúng cách, hạn chế tối đa trầy xước.

Mục đích chia nhóm làm việc để công việc được xử lý gọn gàng, nhanh chóng.

  • Vận chuyển đồ đạc tới địa điểm mới: chúng tôi có đầy đủ xe tải với trọng tải khác nhau để phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Tuỳ theo khối lượng đồ đạc của khách hàng chúng tôi sẽ sử dụng xe tải thích hợp.

* Nghiệm thu và thanh lý hợp đồng

  • Sau khi hoàn tất quá trình vận chuyển, nhân viên kỹ thuật sẽ bàn giao cho khách hàng nghiệm thu. Khách hàng kiểm tra lại toàn bộ đồ đạc, thiết bị xem có mất mát hay hư hỏng nào không.
  • Khách hàng khi đã ký vào biên bản nghiệm thu thì mọi công việc trong quá trình vận chuyển hàng hóa cũng hoàn thành. Lúc này, chủ công ty tiến hành thanh toán chi phí chuyển văn phòng theo như thỏa thuận, thanh lý hợp đồng chuyển văn phòng.

2. Cam kết tài sản của khách hàng

Dịch vụ chuyển các thiết bị văn phòng của chúng tôi luôn đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu và cam kết:

  • Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tài sản, đồ đạc.
  • Thống kế chi tiết và đầy đủ tất cả hàng hóa, văn phòng phẩm, thiết bị trước lúc tiến hành vận chuyển.
  • Phân loại và làm dấu tài sản một cách khoa học và rõ ràng.
  • Niêm phong bằng kẹp chì trước lúc lên xe và sau khi xuống xe.
  • Tất cả đồ đạc đều được bao bọc cẩn thận.
  • Mua bảo hiểm cho đồ vận chuyển nếu như chủ công ty có nhu cầu.
  • Đền bù 100% tổng giá trị đồ nếu như xảy ra sự cố.